Sức khỏe giới tính

8 biểu hiện cho bạn biết phụ nữ đang lên đỉnh

Phụ nữ lên đỉnh dựa vào những biểu hiện nào?

1) Âm đạo co thắt liên tục:

Ngay cả khi bạn đã “phun châu nhả ngọc” vào bên trong mà cậu nhỏ vẫn được mát xa liên tục bởi các đợt co thắt liên tục của âm đạo có nghĩa là nàng đang thực sự “phê”.

Bởi khi nàng đạt cực khoái tột đỉnh, các cơ của toàn cơ thể trong đó có bộ phận âm đạo sẽ có hiện tượng co thắt mạnh mẽ và liên tục. Nhờ đó thằng nhỏ của bạn cũng được sướng ké.

Nếu bạn thấy toàn bộ cơ thể của nàng co giật mạnh, âm đạo của nàng liên tục lặp lại hành động bóp chặt lấy thằng nhỏ rồi nhả ra từ 3 đến 15 lần trong khoảng 2 đến 5 phút hoặc hơn thì hãy để yên và tận hưởng cảm giác thăng hoa cùng nàng nhé.

Hãy thực sự chú ý điểm này và thả lỏng cơ thể để cùng nàng tận hưởng trọn vẹn những phút giây thần tiên của cả hai nhé.

2) Ánh mắt đê mê:

Đôi mắt nàng luôn nói cho ta biết chính xác nhất những gì nàng muốn nói và cảm giác thực của nàng. Để biết được khi nào nàng lên đỉnh, bạn hãy nhìn sâu vào đôi mắt ấy.

Nếu thấy ánh mắt của nàng hơi lờ đờ (nghe có phẻ giống phê đá, phê cần nhỉ) và nghe thấy tiếng rên nhè nhẹ thì chắc chắn bạn là người đàn ông tuyệt vời vì đã đưa nàng lên tận mây xanh.

Hãy chú ý quan sát một chút để không làm đứt mạch sung sướng của bạn tình và biết mình đã làm đúng hay sai để điều chỉnh sao cho cả hai cùng đạt cực khoái như mong muốn nhé..

3) Cô ấy dùng chân giữ chặt phần thân dưới của bạn:

Tư thế này được ví như con trăn quấn mồi vậy, rất chặt và không có biểu hiện muốn rời ra một chút nào cả.

Bạn biết là khi nàng lên đỉnh thì các cơ trong âm đạo sẽ có thắt liên tục. Khi co thắt liên tục mà không có gì để siết thì còn gì là thích thú nữa. Thế nên cô ấy bắt buộc phải dùng hai chân để giữ chặt lấy phẩn thân dưới của bạn nhằm bắt ép “cậu nhỏ” nằm im trong cái hang động nóng ấm và ẩm ướt ấy.

Khi bạn thấy nàng dùng chân quặp chặt cơ thể bạn và dùng tay bấu chặt vào gối hoặc ép chặt mặt bạn vào ngực nàng, hãy vui vẻ chấp nhận và hưởng hứng thêm bằng cách cố giữ phong độ của cậu nhỏ. Đảm bảo nàng sẽ không bao giờ quên những giây phút tuyệt vời mà bạn đã đem lại.

Hãy tinh ý để nhận ra những gì nàng muốn nói và mang đến những giây phút thăng hoa tuyệt vời cho bạn tình để yêu thương thêm nồng cháy nhé.

 

4) Nhịp thở gấp là biểu hiện khi phụ nữ lên đỉnh:

Cũng tương tự như khi bày tỏ ham muốn của mình, khi sắp đạt đến giới hạn thăng hoa thì tim cô ấy sẽ đập mạnh hơn. Vì ở thời điểm này, các cơ quan trong cơ thể và các cơ bắp của nàng cần nhiều oxy hơn để  duy trì hoạt động. Chính vì thế nàng phải thở nhanh và mạnh hơn mới đáp ứng đủ nhu cầu oxy cơ thể đang cần.

Nếu bạn thấy nàng bắt đầu thở gấp và nhịp tim của nàng đập loạn xạ thì hay vui mừng vì mình đã làm dược điều tuyệt vời cho cô ấy.

Thế nhưng…đây cũng rất có thể là “cú lừa ngoạn mục” của nàng vì muốn khiến bạn cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc.

Nhiều phụ nữ có tính thể hiện rằng mình đã lên đỉnh để không khiến bạn tình buồn phiền và tự trách. Thế nên nếu thấy sau khi đã thăng hoa mà hơi thở của nàng ngay lập tức bình thường trở lại thì hãy cảm ơn sự thấu hiểu của nàng và cố gắng cải thiện vào lần tới để đêm đến khoái lạc thực sự cho cô ấy nhé.

5) Đôi gò bồng đảo căng mịn, hồng ào và luôn ưỡn ra như mời gọi:

Thăng hoa là giây phút hứng tình tột độ ở phái yếu. Do đó, khi chạm tới ngưỡng cửa thiên đường các nàng thường cong mông, ưỡn ngực và nhấc bụng cao lên tạo thành đường cong hoàn hảo phía dưới lưng nhằm mục đích làm căng các cơ để việc xuất tinh được mạnh mẽ và hoàn hảo hơn.

à quên chưa nói ở đây không phải các anh xuất tinh mà là chị em họ xuất tinh nhé. Phụ nữ cũng xuất tinh chứ đừng đùa. Ngoài việc nước nhờn trào ra khi lên đỉnh thì tinh khí của chị em cũng xuất hiện khi họ thực sự thăng hóa đấy ạ.

Khi mà nàng lên đỉnh không chỉ có hoocmone Estrogel tăng cao mà lượng máu trong cơ thể cũng tuần hoàn mạnh và đổ về ngực rất nhiều nên anh em sẽ thấy vòng một của nàng căng phồng và hồng hào như trái đào tiên trong truyền thuyết nhìn vô cùng kích thích.

Không những thế khuôn mặt và hai vành tai của nàng cũng sẽ đỏ ửng lên, âm vật và 2 đầu ti thì cương cứng ra. Do đó hãy để ý kĩ và tác động phù hợp để đem đến cho nàng khoái cảm tột độ khi quan hệ nhé.

 

6) Giọt nước mắt hạnh phúc:

Nghe có vẻ chéo ngoe nhưng lại xảy ra rất nhiều trong thực tế. Bạn đã từng chứng kiến giọt nước mắt nóng hỏi của vợ khi sinh con chưa? Giọt nước mắt sau khi ân ái cũng tương tự như vậy. Họ khóc không phải vì đau mà là vì quá sung sướng và hạnh phúc.

Nếu thấy nàng có cảm giác đê mê và bắt đầu rơi lệ, việc cần làm ngay lập tức là ôm chặt lấy nàng và cùng nhau cảm nhận sự hạnh phúc.

7) Cười giòn tan:

Phụ nữ lên đỉnh rồi khóc vì hạnh phúc lí giải có vẻ hợp lý, thế còn cười khanh khách khi lên đỉnh thì lí giải sao đây???

Hiện tượng này cũng được bắt gặp ở khá nhiều phụ nữ hiện đại và đôi khi nó gây ra những hiểu lầm dở khóc dở cười cho chính khổ chủ.

Bởi bỗng dưng 1, 2 giờ đêm người nhà nghe thấy tiếng cười vang của vợ bạn? Hoặc họ hiểu và nghĩ hai bạn vô duyên hoặc họ nghĩ vợ bạn bị ma nhập hay bị bệnh thần kinh. Cũng phiền phức ra phết nhưng…miễn hạnh phúc là được mà nhỉ,

Chỉ cần những lúc như vậy bạn và vợ có cách để điều chỉnh âm lượng nhỏ đi một chút, hạn chế sự ảnh hưởng của tiếng cười ấy đến những người xung quanh là đẹp cả đôi đường rồi.

Với 8 dấu hiệu nhận biết sự thăng hoa của phụ nữ khi quan hệ tình dục được liệt kê trên đây, chúng tôi hy vọng đã mang lại cho bạn những hiểu biết cần thiết và những thông tin giá trị, giúp bạn tìm được cách khiến người mình yêu hạnh phúc trọn vẹn và khiến cho tình cảm lứa đôi luôn cháy bỏng khát khao.

 

8) Tiếng rên ngọt ngào:

Những tiếng rên khe khẽ của nàng trong quá trình ân ái giống như một sự kích thích tự nhiên tới “cậu nhỏ”. Nếu bạn thấy tiếng rên ấy lớn hơn và nhiều dần lên thì tức là bạn đang làm đúng và sắp thành công với những kĩ thuật đưa nàng lên dỉnh của mình đấy nhé.

Khi hưng phấn tình dục lên cao, các cơ tác động đến hoạt động “yêu” của người phụ nữ, luôn trong trạng thái co giãn mạnh (tức co lại rồi căng ra liên tục).

Trong đó điển hình là sự co thắt của cơ cuống họng. Sự co thắt này sẽ vô tình tạo ra các âm thanh nghe rất sướng tai mà bạn sẽ khó có thể nào quên được.