BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG ĐẦU RỒNG

Hình BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG ĐẦU RỒNG

Thông tin BAO CAO SU ĐÔN DÊN RUNG ĐẦU RỒNG :

Mã SP: 5949

Bao cao su đôn dên rung đầu rồng được thiết kế với các gai mềm nổi khá dài, hình đầu rồng rất ngộ nghĩnh, các sừng của Rồng và cả thiết bị rung

Bao cao su đôn dên rung đầu rồng mang hình dáng như con rồng & là bao cao su rung được thiết kế đặc biệt cho các quý ông có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sinh lý của bạn tình. 

Bao Cao Su Rung Đầu Rồng được chế tạo bằngtừ chất liệu silicon cao cấp, rất dẻo dai , cực mịn và không có chứa bất kỳ chất hóa học nào khác trong bao nên không gây hại cho sức khỏe.

Bao cao su đôn dên rung đầu rồng làm cho dương vật to ra và dài hơn giúp chúng ta khắc phục khuyết điểm dương vật nhỏ bẩm sinh.

Phần rung của Bao Cao Su Rung Đầu Rồng hoạt động liên tục khoảng 30-40 phút, pin có độ hồi tốt lên sử dụng được nhiều lần, thay pin dễ dàng. Đối với các loại bao cao su đôn dên nên sử dụng thêm gel bôi trơn để dễ sử dụng và đeo bao cao su một cách dễ dàng hơn.

Bao cao su đôn dên rung đầu rồng

Sản xuất: Thái Lan

Hạn sử dụng: có thể tái sử dụng nhiều lần

Thành phần: silicon mềm

Hướng dẫn sử dụng :

- Sử dụng một bao cao su thông thường, đeo vào dương vật khi đang cương cứng.

- Tiếp theo đeo Bao cao su Đôn dên rung đầu rồng vào. Ấn vào công tắc nhỏ ở phần gốc bao cao su để khởi động chế độ rung.

- Có thể thoa thêm gel bôi trơn để dễ dàng hơn trong mọi tư thế.

- Sau khi dùng xong, vứt bỏ bao cao su thông thường vào thùng rác và vệ sinh Bao cao su Đôn dên rồng rung bằng nước, xà phòng nhẹ hoặc cồn y tế, sau đó để khô ráo và cất giữ nơi khô thoáng cho lần sử dụng tiếp theo.

- Tháo rời bộ phận rung khỏi bao cao su.

- Rửa sạch sau khi sử dụng, tránh làm ướt thiết bị rung

- Dùng nước xà bông tắm hoặc cồn 90 độ để rửa sau đó dùng khăn lau khô cất đi dùng cho lần sau.

Địa chỉ shop bao cao su giá sỉ ở đâu?