Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay - 30 PHÚT LÀ CHUYỆN NHỎ

Hình Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay - 30 PHÚT LÀ CHUYỆN NHỎ

Thông tin Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay - 30 PHÚT LÀ CHUYỆN NHỎ :

Mã SP: 5957

Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay - chính hãng từ Mỹ, vũ khí bí mật trợ giúp cho phái mạnh ghi điểm trong mắt bạn tình bằng cách làm họ thỏa mãn trong mọi cuộc yêu, kéo dài thêm đến 30 phút là chuyện nhỏ.

Thành phần: lidocain 13%

Dung tích: 22.2ml (sử dụng được hơn 270 lần xịt).

Xuất xứ: USA

Nhà sản xuất: MOMENTUM MAGAGEMENT được hiệp hội FDA (Mỹ) công nhận là dược phẩm an toàn

 

Chai xit kéo dài thời gian Dynamo Delay giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Kéo dài thêm đến 30 phút là chuyện nhỏ do trong thành phần có chứa 13% chất kéo dài thời gian, giúp giảm sự nhạy cảm quá mức ở cậu nhỏ khi bị kích thích bởi sự quyến rũ chết người của nàng trên giường, khiến phái mạnh không kiểm soát được bản thân, dẫn đến xuất tinh sớm.

Chai xit kéo dài thời gian Dynamo Delay được hiệp hội FDA (Mỹ) công nhận là dược phẩm an toàn, không gây dị ứng, hay bỏng rát cho khu vực nhạy cảm của nam giới, cánh mày râu hoàn toàn yên tâm khi có Dynamo Delay là bạn đồng hành trong các cuộc giao ban, cùng nhau đem lại hạnh phúc ngập tràn, thăng hoa lên đỉnh của sự sung sướng. Đừng khiến người tình của bạn thất vọng lâu hơn nữa, giờ là lúc để Chai xịt Dynamo delay giúp bạn lấy lại sự tự tin, khiến nàng thăng hoa trong sự mãn nguyện.

ƯU ĐIỂM SO VỚI CÁC LOẠI KHÁC:

- Đậm đặc hơn 35%

- Thêm 50% dung lượng sản phẩm

- Ít hơn 1/2 chi phí cho mỗi lần xịt

- Mang lại giá trị tổng thể tốt nhất


Cách sử dụng:  

- Xịt vào tay thoa lên đầu dương vật hoặc có thể xịt trực tiếp 

- Xịt tốt nhất là khi dương vật cương cứng (Có thể sử dụng thêm thuốc hỡ trợ cương dương khi dương vật không đủ cương hoặc yếu sinh lý) 

- Có thể xịt 1-4 hơi tùy vào cơ địa mỗi người, không xit quá 10 hơi

- Sau khoảng 5 phút  thuốc có tác dụng có thể rửa sạch.