Combo 5 viên_kẹo nhân sâm HAMER_chị em ngày càng ham mê

Hình Combo 5 viên_kẹo nhân sâm HAMER_chị em ngày càng ham mê

Thông tin Combo 5 viên_kẹo nhân sâm HAMER_chị em ngày càng ham mê :

Mã SP: 5970

Kẹo nhân sâm HAMER là một sản phẩm nổi tiếng của công ty Malaysia được sản xuất trên một dây chuyền hiện đại của Mỹ, sản phẩm kẹo sâm Hamer hoàn toàn được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ từ nguồn gốc từ thiên nhiên mà người đạo Hồi có thể sử dụng được (Halal), đã được mọi người tin dùng. Sản phẩm được cấp chứng nhận và nghiên cứu phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường  y tế Alabama University Medical USA. Và được mệnh danh là Viagra Natural.

COMBO 5 VIÊN - CHỈ 468K

Đặc tính nổi bật:

- Công dụng kẹo nhân sâm hammer cho hiệu quả tăng cường sức khỏe và nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể.
- Kẹo sâm hamer sẽ hỗ trợ tốt cho việc chữa trị rối loạn cương dương.

Kẹo ngậm nhân sâm Hamer tăng cường sinh lực

- Qua nghiên cứu cũng cho thấy, kẹo nhân sâm hammer còn khắc phục được tình trạng lãnh cảm và suy giảm ham muốn sinh lý ở cả nam và nữ.

- Men Enzym hoạt hóa trong sản phẩm kẹo nhân sâm hammer hộp 30 viên giúp chúng ta lấy lại tuổi xuân, hạn chế lão hóa.

- Nhân sâm sa mạc Cynomorium hỗ trợ cải thiện sức khỏe tình dục, sự suy yếu về cơ bắp và xương, chứng đau các khớp hay đầu gối và táo bón.

- Công dụng kẹo nhân sâm hammer giúp duy trì sức khỏe cho bạn khi phải làm những công việc nặng và thức khuya như vận động viên, tài xế đường dài, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình…

- Kẹo nhân sâm hammer hỗ trợ kéo dài sự tỉnh táo cho những người uống rượu bia tiếp khách.

- Sản phẩm này còn rất tiện lợi cho sử dụng và mang theo khi cần di chuyển. Đây là một món quà biếu tặng tế nhị nhưng không kém phần giá trị cho người thân, bạn bè, cấp trên.

Thành phần chính

Kẹo ngậm nhân sâm Hamer bồi bổ cơ thể

- Nhờ có nhân sâm nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng

- Sản phẩm kẹo hamer này còn có thành phần cà phê giúp não bộ minh mẫn, tỉnh tảo và tập trung tốt, không gây buồn ngủ và hỗ trợ giảm chứng ngủ gật.

- Cynomorium Songaricum trong Kẹo ngậm nhân sâm Hamer hỗ trợ tăng cường tình dục, nuôi dưỡng cơ bắp và xương, thư giãn ruột và phòng ngừa khô da.

Thảo mộc này rất có lợi cho những người bị các triệu chứng như bất lực, cơ bắp và xương yếu, đau các khớp cùng đầu gối và táo bón.

- Chiết xuất từ lựu cho kẹo nhân sâm hammer tác dụng hỗ trợ chống lại ung thư tuyến tiền liệt, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh chất quả lựu có thể cản trở sự phát triển của những tế bào ung thư và hỗ trợ loại bỏ các tế bào ung thư.

- Trái lựu còn hiệu quả giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ, cải thiện chức năng của tim, giúp tăng lượng hormone nam giới trong cơ thể, nó chính là hormone kích thích cũng như gia tăng nhu cầu tình dục ở nam lẫn nữ.

* Cách sử dụng:

– Không sử dụng quá 2 viên trong một ngày

– Tốt nhất sử dụng vào buổi chiều trong 3 ngày liên tục để có hiệu quả cao nhất

– Sản phẩm không dùng cho trẻ em, và không phải là thuốc

– Sử dụng kẹo nên uống nhiều nước vì hàm lượng sâm hơi cao dễ làm nóng cơ thể

– Người có huyết áp cao tốt nhất dùng vào buổi chiều mát và cách khoảng 3 ngày sử dụng lại vì kẹo sâm có tác dụng lưu thông huyết khí.

 

(*) Lưu ý: tác dụng của sản phẩm tùy theo tình trạng từng người.

Sản phẩm là thực phẩm chức năng (TPCN) không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.