Cường dương thảo dược Crown 3000 – bền bỉ hơn, sung mãn hơn

Hình Cường dương thảo dược Crown 3000 – bền bỉ hơn, sung mãn hơn

Thông tin Cường dương thảo dược Crown 3000 – bền bỉ hơn, sung mãn hơn :

Mã SP: 5981

Là phụ nữ ai mà không bị lôi cuốn bởi kích cỡ dương vật của người đàn ông bên cạnh mình, sự cứng cáp khi cương lên, thời gian quan hệ thì kèo dài tận hơn 30 phút, sự kích thích bên ngoài lẫn bên trong là thứ không thể không có ở một quý ông có sinh lý mạnh. Vậy làm thể nào để có được sức khỏe tốt, sinh lý cực mạnh để chinh chiến cùng nàng ? Crown 3000 sẽ trả lời câu hỏi ngay tại đây

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ : Mỹ

Thành phần : từ 100% thảo dược quý hiếm

Quy cách : hộp 10 viên

Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất

 

Tính năng ưu việt của sản phẩm

Thành phần chính: Nhân sâm Mỹ, màng nhầy, dogberry, ejiao,…và một số thành phần khác.

- Sản phẩm với thành phần quý như nhân sâm Mỹ, hỗ trợ nam giới trong quá trình “yêu” một cách hiệu quả và lâu dài. Đối với nhiều nam giới thì bất lực trong quan hệ hay xuất tinh sớm là những yếu tố phá hỏng cuộc vui, khiến nam giới mất điểm trong mắt bạn tình, làm suy giảm đời sống tình dục hay hôn nhân. Chính vì thế, đa số nam giới luôn mong muốn một sản phẩm có thể giúp họ vừa kéo dài cuộc vui, vừa hạn chế những yếu tố gây bất lợi trong quá trình “yêu”.

Không những giúp cánh mày râu quan hệ lâu hơn, mạnh mẽ hơn, mà còn khiến chị em phụ nữ sung sướng bất ngờ với kĩ năng của các chàng. Điều này làm gia tăng khoái cảm, hưng phấn trong mỗi lần quan hệ, cải thiện đời sống tình dục buồn bã, nhàm chán của các cặp đôi.

Ngoài ra, sản phẩm còn có ích với đàn ông bị suy giảm miễn dịch, đau vùng thắt lưng và đầu gối khi quan hệ. Đây là những triệu chứng phá hoại cuộc vui của hai bạn. Chính vì thế sản phẩm này ngăn ngừa những dấu hiệu trên, hỗ trợ bạn trong việc gia tăng sức mạnh hệ miễn dịch, giảm đau vùng thắc lưng và đầu gối. Hơn thế sản phẩm còn có khả năng giảm triệu chứng chóng mặt, ù tai, yếu hóc, đổ mồ hôi ban đêm và đi tiểu nhiều lần. Tất cả những yếu tố trên sẽ thay đổi khi bạn sử dụng thuốc cường dương thảo dược Crown C3000. Bạn sẽ cảm nhận sự hạnh phúc trong mỗi lần quan hệ nhờ những tính năng ưu việt mà sản phẩm trên mang lại.

Cách sử dụng sản phẩm

- Uống bằng nước ấm, chỉ một viên trước khi đi ngủ (với 15-20 phút đặc biệt trước khi giao hợp bằng cách uống một viên)

- Không nên sử dụng 2 viên trong 24h