Gel Bôi Trơn kích thích nữ Excite

Hình Gel Bôi Trơn kích thích nữ Excite

Thông tin Gel Bôi Trơn kích thích nữ Excite :

Mã SP: 5776

Là sản phẩm cao cấp thuộc dòng Gel bôi trơn tăng khoái cảm – se khít âm đạo của hãng nổi tiếng Lifestyles, giúp kích thích tăng khoái cảm, dễ lên đỉnh cho chị em phụ nữ. Gel Excite mang trong mình đa công dụng, là sản phẩm ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ trên thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ USA.

Công dụng: 

- Tăng khoái cảm: Gel Excite là dòng sản phẩm gốc nước, không mùi, khoái cảm dâng trào, sau khi sử dụng vài phút, bạn nữ sẽ được trải nghiệm các cơn cực khoái liên tục, cảm giác khoan khoái, ham muốn dâng cao. 

- Se khít âm đạo: Bạn nữ sẽ cảm thấy âm đạo của mình co thắt, được thu hẹp, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh, cửa mình rộng làm giảm cảm giác khi quan hệ. Gel Exctite giúp phụ nữ trải nghiệm cảm giác như lần đầu quan hệ, phấn khích vô cùng.

- Bôi trơn: Sản phẩm cũng hoạt động như gel bôi trơn gốc nước thông thường, làm tăng độ ẩm tự nhiên của âm đạo, giúp hai bạn nhập cuộc nhanh chóng, màn khởi đầu nóng bỏng, hỗ trợ cuộc yêu trở nên trơn tru sảng khoái.

 Thành phần: Purified Water, Propylene Glycol, Hydroxyethylcellulose, Larginine, Citric Acid, Menthol, Methylparaben, không mùi.

- Là sản phẩm gel gốc nước, không mùi, không gây tác dụng phụ. 

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất 

Thời hạn dùng: 6 tháng sau khi mở nắp

Sản phẩm dùng được khoảng 35- 40 lần

 Xuất xứ: USA 

Hãng sản xuất: Lifestyles

 Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng nhỏ kem (bằng đầu ngón tay hoặc bằng hạt bắp), thoa đều bên ngoài và trong âm đạo, thoa trước khoảng 5-10 phút trước khi quan hệ để thuốc thẩm thấu vào da và bạn nữ sẽ cảm thấy sự khoan khoái tăng dần và bắt đầu có cơn co thắt.

- Rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ sau khi sử dụng.

- Có thể dùng riêng hoặc kết hợp bao cao su. 

Lưu ý: Gel Excite không chứa chất diệt tinh trùng, không ngừa thai, tránh tiếp xúc với mắt, nếu bị dị ứng thì nên dừng ngay và hỏi ý kiến bác sỹ.