Gel cao cấp se khít âm đạo EMBRACE

Hình Gel cao cấp se khít âm đạo EMBRACE

Thông tin Gel cao cấp se khít âm đạo EMBRACE :

Mã SP: 5788

Gel cao cấp se khít âm đạo EMBRACE là sản phẩm cao cấp gốc dầu đa công dụng của hãng Intimate Organics, vừa là gel bôi trơn, vừa làm se khít âm đạo, giúp hai bạn cảm giác ôm sát như khi quan hệ lần đầu tiên, Embrace đem lại cảm giác hưng phấn chưa từng thấy khi âm đạo co thắt, se khít chưa từng thấy, đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau sinh.

Công dụng:

- Se khít âm đạo: Embrace là dòng sản phẩm gốc dầu, không mùi, đa tác dụng cao cấp nhất trong các dòng gel bôi trơn se khít của shop, bạn nữ sẽ cảm thấy âm đạo của mình nhỏ hẹp lại hơn bình thường, cảm giác ôm sát với dương vật hơn khi quan hệ, giúp bạn trai tràn đầy hưng phấn, xúc cảm thăng hoa. Với công thức đặc biệt, sau khi thoa kem, âm đạo sẽ tự động co thắt các cơ và tăng lưu lượng máu đến âm đạo, làm cho phái nữ có cảm giác như yêu lần đầu.

- Bôi trơn: Embrace cũng hoạt động như gel bôi trơn gốc dầu, làm tăng độ ẩm tự nhiên của âm đạo, giúp hai bạn nhập cuộc nhanh chóng, màn khởi đầu nóng bỏng, hỗ trợ cuộc yêu trở nên trơn tru sảng khoái.

Thành phần: Aqua/Water/Eau, Propylene Glycol, Helianthus Annuus Seed Oil, Prunus Amygdalus Dulcis.

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng nhỏ kem, thoa đều bên ngoài và trong âm đạo, thoa trước khoảng 30-60 phút trước khi quan hệ, sau khi thuốc thẩm thấu vào da, lưu lượng máu tăng, các cơ âm đạo sẽ tự động co thắt, giúp bạn nữ cảm giác thu hẹp âm đạo như quan hệ lần đầu.

- Rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ sau khi sử dụng.

Lưu ý: Gel Embrace không chứa chất diệt tinh trùng, không ngừa thai, tránh tiếp xúc với mắt, nếu bị dị ứng thì nên dừng ngay và hỏi ý kiến bác sỹ.