Sức khỏe giới tính

Khám phá những bí mật của phụ nữ về chuyện chăn gối

1. Nàng không muốn kéo dài thời gian quan hệ

Đa số cánh mày râu thường nghĩ rằng, chìa khoá để khiến cho người phụ nữ của mình hài lòng khi ở trên giường là khả năng kéo dài chuyện chăn gối trong nhiều giờ. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Vì thời gian quan hệ quá lâu sẽ khiến phụ nữ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn. Bí mật của chị em ở đây là, họ muốn bạn biết rằng họ không muốn kéo dài chuyện này quá lâu, chỉ khoảng 30 phút là khiến chị em thoả mãn rồi.

2. Đôi khi chị em không muốn làm chuyện chăn gối với sự lãng mạn

Hầu như tất cả chị em phụ nữ đều thần tượng và mong muốn một tình yêu với những buổi giao ban thực sự lãng mạn trong ánh nền mờ áo và những bản nhạc nhẹ nhàng. Tuy nhiên có đôi khi họ lại muốn chuyện quan hệ không lãng mạn. Mặc dù lãng mạn là một phần quan trọng trong chuyện chăn gối của vợ chồng. Nhưng cũng có đôi khi những hành động kém lãng mạn lại có thể giúp cánh mày râu có thể ghi điểm với nàng. Chẳng hạn như làm chuyện ấy trong chớp nhoáng. Khi đang ở phòng khách, phòng bếp, có thể bất chợt ôm hôn và làm chuyện ấy sẽ khiến nàng hạnh phúc và bất ngờ. Phụ nữ vốn thích sự hồi hợp, bất ngờ nên những lần như vậy sẽ khiến nàng đứng tim vì hạnh phúc. Yêu ngay khi có hứng thú và khi nàng không kịp có sự chuẩn bị là một điều vô cùng thú vị. Đó cũng là cách hâm nóng tình cảm vợ chồng, làm mới mẻ thêm quan hệ chăn gốicủa vợ chồng.

3. Nàng thực sự rất thích màn dạo đầu

Không giống với nam giới, cơ thể người phụ nữ cần được kích thích để có thể tăng cường khoái cảm nhất là những người phụ nữ mắc chứng yếu sinh lý nữ. Đa số chị em cần những màn đầu thực sự thú vị. Với phụ nữ, màn dạo đầu thực sự rất quan trọng vì nó khiến nàng cảm thấy mình được yêu thương, được nâng niu, được tôn trọng và được chia sẻ. Thông thường, chuyện chăn gối sẽ được bắt đầu vô cùng thuận lợi nếu như cô bé của nàng tiết đủ chất nhờn để bôi trơn. Tất nhiên nàng sẽ rất chú ý đến việc vệ sinh sạch sẽ trước khi vào cuộc yêu. Nếu cô bé quá khô, có thể sử dụng thêm gel bôi trơn. Vì khi quan hệ mà cô bé quá khô sẽ khiến cho nàng bị đau và giảm hứng thú. Đừng nên cố gắng để xâm nhập vào quá sâu khi nàng không muốn hoặc chưa sẵn sàng vì chắc hẳn bạn cũng sẽ không hứng thú gì khi nàng vô cảm hoặc phản đối.

4. Nàng có thể khó chịu với các ngón tay

Khi sử dụng các ngón tay để khiến nàng vui, nên nhớ rằng lối vào của cô bé là nơi tập trung rất nhiều đầu dây thần kinh so với bên trong của âm đạo. Điều này sẽ có ích cho bạn rất nhiều trong chuyện ân ái. Nếu muốn nàng hứng thú, nên kích thích bên ngoài âm đạo trước. Khi bắt đầu kích thích, nên dùng chỉ một ngón tay đồng thời nhẹ nhàng xâm nhập vào sâu dần. Hãy cố gắng thăm dò xem nàng muốn bạn xâm nhập sâu hơn hay không. Nên cố làm theo chỉ dẫn của nàng để nàng được thoải mái nhất. Đồng thời, tuyệt đối không được chạm đến cổ tử cung của nàng vì như thế sẽ khiến nàng cảm thấy vô cùng đau đớn. Trước khi ghi nhớ những điều này, cần cắt móng tay gọn gàng và rửa sạch sẽ để bảo vệ cho người bạn đời của mình.

5. Nàng không quan tâm nhiều đến kích thước cậu nhỏ

Có 7% số người phụ nữ có đời sống chăn gối thoả mãn cho rằng kích thước của cậu bé ảnh hưởng đến hứng thú của họ. 93% số người còn lại cho rằng, kích thước của cậu nhỏ không phải là vấn đề cản trở họ đạt được cực khoái. Họ luôn được thoả mãn theo những cách khác nhau. Vì thế kích thước của cậu nhỏ không bao giờ là vấn đề quá lớn trong chuyện chăn gối. Do vậy, bạn hãy luôn tự tin, cũng đừng bao giờ lo lắng về kích thước cậu bé của mình.Đó không phải là vấn đề duy nhất mà chị em quan tâm.

6. Nàng muốn có được sự kiểm soát

Đây là một sự thật vô cùng đơn giản. Phụ nữ cũng muốn tự mình kiểm soát cuộc yêu, chỉ có điều nàng ngại ngùng không dám thổ lộ ra thôi. Vì thế nam giới nên chủ động nhường quyền điều khiển cuộc yêu cho chị em. Điều này sẽ giúp chị em cũng như cánh mày râu thoả mãn hơn trong chuyện chăn gối.

7. Mục tiêu của nàng là sự thoải mái

Điều này nghe có vè hơi phi lý nhưng nó lại hoàn toàn là sự thật. Cực khoái là thứ phụ nữ muốn có được sau mỗi lần quan hệ nhưng nó lại không phải là tất cả. Trong một nghiên cứu, có tới 75% cho rằng, sự thoải mái và thích thú sau mỗi cuộc yêu sẽ khiến cho mục tiêu lên đỉnh giảm bớt tầm quan trọng của nó. Vì vậy hãy thực sự thư giãn thoải mái khi làm chuyện chăn gối cùng nửa kia của mình. Khi cơ thể được thư giãn thoải mái, bạn sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn. Quá tập trung vào mục tiêu lên đỉnh sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực, sợ hãi.

8. Nàng muốn thử những điều mới mẻ

Có nhiều kinh nghiệm khác nhau trong chuyện chăn gối là điều làm chị em phụ nữ nào cũng muốn biết. Tuy nhiên nhiều chị em chỉ dám tưởng tượng thôi chứ không dám chủ động bày tỏ quan điểm của mình với bạn đời. Điều này hoàn toàn đúng, đặc biệt với những người phụ nữ Á Đông như Việt Nam. Nắm được bí mật này, công việc của cánh mày râu chỉ là tìm mọi cách để nàng có thể mở lòng mình, thẳng thắn chia sẻ quan điểm, mong muốn của nàng với bạn và từ đó đáp ứng chúng. Việc này cũng có tác dụng hỗ trợ sinh lý nữ vô cùng hiệu quả.

9. Nàng muốn vào buổi sáng

Cánh mày râu thường được biết đến với khả năng sẵn sàng cho chuyện chăn gối trong thời gian chỉ từ 3 đến 5 giây. Tuy nhiên chị em phụ nữ lại muốn có màn dạo đầu kéo dài thêm một chút. Có thế đây chính là lý do khiến cho nam giới nghĩ rằng chị em không muốn có một cuộc vui chớp nhoáng vào buổi sáng.

Tuy nhiên sự thật ở đây là, rất nhiều chị em muốn được quan hệ chăn gối vào buổi sáng trước khi bắt đầu một ngày mới. Chỉ cần cố gắng hết sức để bắt đầu cuộc yêu vào buổi sáng, nàng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ mà chính bạn cũng không nghĩ đến. Nàng sẽ thực sự không giả vờ ngủ nếu nàng thực sự có ham muốn. Hãy cố gắng thử nhiều chiến thuật khác nhau nhằm giúp nàng có được điều này. Có thể giúp nàng cảm nhận một chút ướt giữa hai đùi đồng thời giúp nàng rung lên cảm xúc ham muốn. Điều đó giống như một bông hoa đẹp khiến cho nàng choàng tỉnh và sẵn sàng lao vào cuộc vui cùng với bạn. Bí quyết để có thể quan hệ vào buổi sáng là khiến cho nàng ngủ say trước 8h tối. Một mẹo khác bạn có thể áp dụng đó là nên làm ấm cậu bé của bạn trước khi làm bất cứ điều gì.

10. Nàng không muốn mình là người kết thúc

Nàng luôn muốn được nhìn thấy sự nam tính, mạnh mẽ trong con người của bạn bằng cách cảm nhận được sự chủ động trong việc kết thúc cuộc yêu. Hay nói một cách khác, bạn cần là người biết khi nào phải dừng lại, thư giãn và tận hưởng khoái cảm cùng nàng. Nàng sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi gối đầu lên tay nửa kia của mình và cảm nhận sự thoả mãn chưa từng có.

Phụ nữ thường khao khát người làm chuyện chăn gối cùng mình là người mình yêu thương nhất. Điều đó giúp nàng được khoái cảm tột đỉnh, giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Trên hết, họ muốn có người yêu chứ không muốn một cái máy yêu.

11. Nàng muốn nhiều lần hơn nữa

Một cuộc điều tra của Men’health đã tiết lộ một sự thật vô cùng thú vị đó là những người phụ nữ hài lòng với chuyện chăn gối của vợ chồng thường có vài lần quan hệ cùng chồng trong một tuần. Tuy nhiên có 60% phụ nữ tham gia khảo sát này cho rằng họ khao khát được đánh thức sự ham muốn nhiều hơn nữa. Với những người phụ nữ cảm thấy hài lòng với đời sống vợ chồng của mình và mong muốn được thoả mãn nhiều hơn nữa, các đấng mày râu hãy thật tinh tế để có thể nhận biết được điều này và tìm cách để đáp ứng nhu cầu của nàng.

Nắm được những bí mật của chị em về chuyện chăn gối sẽ giúp cánh mày râu hiểu hơn về nửa kia của mình, giúp đời sống chăn gối của vợ chồng hài hoà hơn từ đó tăng cường tình cảm vợ chồng góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.