Tăng cường sinh lý thảo dược BOSS – (TẠM HẾT)

Hình Tăng cường sinh lý thảo dược BOSS – (TẠM HẾT)

Thông tin Tăng cường sinh lý thảo dược BOSS – (TẠM HẾT) :

Mã SP: 5966

Tăng cường sinh lý thảo dược BOSS 

MUA 3 TẶNG 1 - FREESHIP

- Thời gian sử dụng: 3 năm

- Nhà sản xuất: Henan Kaifeng Kangxinyuan Bio-technology Co., Ltd

- Được phát triển bởi: American Jiuduyuan International Medicine Group Co., Ltd

 

Công dụng : 

- Phục hồi tình trạng yếu sinh lý, khó cương cứng, rối loạn cương cứng, tăng khả năng thụ thai cho nam giới hiếm muộn, phục hồi sinh lý nhanh vì hàm lượng tăng chất lượng tinh trùng giúp tinh trùng nhiều hơn, khỏe và đặc hơn

- Hỗ trọ điều trị sinh lý kém, tiểu tiện nhiều lần trong đêm, nhức mỏi lưng sau khi quan hệ, mệt mỏi uể oải không có chất lượng tình dục.

- Sản sinh ra nhiều testoterone giúp nam giới mạnh mẽ hơn, tăng ham muốn tình dục

- Tăng kích cỡ dương vật hiệu quả, làm dương vật rất cứng cho nam giới quan hệ đạt cực khoái nhiều hơn, giúp phụ nữ thỏa mãn được nhu cầu sinh lý theo đúng bản năng.

Hướng dẫn sử dụng : 

Uống 1 viên trước khi quan hệ tình dục khoảng 15-30 phút. Hiệu quả tốt nhất trong 48h. Tác dụng còn lại trong 36-72h. Nếu có nhu cầu cơ thể vấn hấp thụ tốt sản phẩm tốt trong 36-72 tiếng. Khi đó nhu cầu sinh lý vẫn còn có thể quan hệ thoải mái mà không phải dùng thêm. Giải thích điều này tức là sinh lý tốt vẫn có thể đáp ứng quan hệ theo nhu cầu bạn tình trong 72h chứ không phải là dương vật bị cứng mãi không xuống được đến tận 72 tiếng như nhiều khách không hiệu ngụ ý của sản phẩm.

 

Chỉ định :

– Nếu tác dụng quá mạnh, hay uống thêm nước lạnh để giảm bớt tác dụng của thuốc và trong lần tới chỉ dùng 1/2 viên cho mỗi lần quan hệ và cách nhau 3 ngày.

– Không tái sử dụng trong 24h và tuyệt đối không lạm dụng liên tục trong thời gian ngắn

– Không kết hợp chung ngay tại thời điểm đó với bia rươu, thuốc lá, chất gây nghiện, chất gây ảo giác và các chất kích thích gây nguy hiểm khác cho cơ thể.

-Duy trì đều đặn để cơ thể được hiệu quả cao.

-Cần tuân thủ mọi chỉ định trong sản phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh, hấp thụ tốt nhất và tránh lãng phí thuốc và không hiệu quả cao.