Thảo dược cường dương V8 6800mg – ĐẬP TAN NỖI LO YẾU SINH LÝ

Hình Thảo dược cường dương V8 6800mg – ĐẬP TAN NỖI LO YẾU SINH LÝ

Thông tin Thảo dược cường dương V8 6800mg – ĐẬP TAN NỖI LO YẾU SINH LÝ :

Mã SP: 5967

Thảo dược cường dương V8 6800mg sản phẩm công nghệ Mỹ, dòng thảo dược tăng cường sinh lý lý tưởng cho phái mạnh. Bạn có thể thoải mái xuất tinh nhiều lần và tận hưởng niềm vui. 

MUA 3 TẶNG 1 - FREESHIP

- Đóng Gói: 30 viên gồm 3 lọ 10 viên

- Hạn sử dụng: 3 năm 

- Liều lượng: 6800mg/ viên.

- Công nghệ sinh học Mỹ. Paul Bio- Technology Mỹ. 

 

Theo khảo sát thì cứ 10 người đàn ông đã có tới 4 người mắc chứng yếu sinh lý, bệnh lý này không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, gây ám ảnh mỗi khi cánh mày râu đối mặt với chuyện giường chiếu. Kích thước dương vật, độ cứng và lượng thời gian giao hoan là yếu tố quan trọng trong quan hệ tình dục, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của cuộc vui. Mà hiện nay tình trạng sinh lý yếu không như mong muốn tác động tiêu cực nghiêm trọng đến sự tự tin của nam giới trong quan hệ tình dục.

Thảo dược cường dương V8 6800mg là sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên có lợi cho sức khỏe, được ra đời nhằm mục đích cải thiện khả năng sinh lý của nam giới. Tác dụng chính của Thảo dược cường dương V8 6800mg là giúp sản sinh một lượng testoterone cho dương vật nhằm cải thiện kích thước cũng như “độ bền” của cậu nhỏ, tăng ham muốn tình dục cực độ. Để cải thiện khả năng sinh lý cũng như lấy lại sự tự tin cánh mày râu, đặc biệt là những anh em không may bị sinh lý yếu hay có dương vật ngắn và nhỏ, thì Thảo dược cường dương V8 6800mg là một lựa chọn hoàn hảo để khắc phục tình trạng trên. Một cậu nhỏ khoẻ mạnh mới có thể đem đến cảm giác thoả mãn sung sướng cho “cô bé” của nàng.

Đồng thời những tác dụng cần phải kể đến của Thảo dược cường dương V8 6800mg  là gia tăng lượng tinh trùng, chống tình trạng liệt dương khi về già, phục hồi khả năng sinh lý của nam giới, giúp các quý ông có thể duy trì sinh lực và tăng khả năng thụ thai cho các trường hợp bị hiếm muộn. 

 

Thành Phần.
- Epimedium Saggitatum, Avena Sateva , Saw Paimetto, Guarana Extract , L-Taurin, Tribulus Terrestris, Ginseng Blend (korean/siberian), Maca, L-Arginnie, Niacin, Macuna Pruriens, Polypodium Vulgare, Rhodila Rosea, Muira Puama, Androstenedione, Nhân Sâm ...

Sử dụng & Liều dùng:

- Uống cấp tốc: Uống 1 viên từ 20 đến 30 phút trước sinh hoạt với nước ấm hoặc nước sôi để nguội Trong vòng 24h không được uống quá 1 viên

- Uống điều trị: Uống 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ, không dùng bia hay thức uống chua để thay thế nước sôi để nguội, nước ấm, hay nước suối để uống thuốc. 2 ngày uống 1 viên trong 4 tháng

- Uống duy trì: Uống 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ, 3 ngày uống 1 viên điều đặn trong 4 tháng

 

Chú ý :
1. Hạn chế dùng cho những người có huyết áp cao và bệnh tim mạch
2. Không dùng bất kỳ loại thuốc tây khác trong vòng 12 giờ sau khi dùng sản phẩm này
3. Nếu dương vật cương cứng trong thời gian dài và mong muốn xuất tinh nhiều lần, bạn có thể uống nước để giải quyết vấn đề.