Thuốc xịt thêm thời gian yêu với vợ LIDOCAIN 10%

Hình Thuốc xịt thêm thời gian yêu với vợ LIDOCAIN 10%

Thông tin Thuốc xịt thêm thời gian yêu với vợ LIDOCAIN 10% :

Mã SP: 5836

Thuốc xịt thêm thời gian yêu với vợ LIDOCAIN 10% đem lại tự tin, bản lĩnh cho đàn ông và sự hài lòng nơi bạn tình, sản phẩm không mùi, dể dàng làm sạch bằng nước, hoàn toàn không gây hại cho đôi bạn

Thuốc xịt thêm thời gian yêu với vợ LIDOCAIN 10% là Chai Xịt Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ giúp nam giới lâu xuất tinh hơn, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 phút khi xịt.

Công Dụng: Giúp anh em kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.

Thành phần:Chai xịt Lidocain chứa chất Lidocain 10% gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài đầu dương vật.khi quan hệ các dây thần kinh cảm giác trở lên nhạy cảm hơn, làm chúng ta dễ bị hưng phấn quá độ dẫn đến mất kiểm soát và bị xuất tinh sớm. 

Chai xịt Lidocain khi xịt chất này nên lớp da bên ngoài dương vật nó sẽ gây tê cục bộ lên lớp da bên ngoài, làm giảm các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ của chúng ta, từ đó làm giảm hưng phấn quá độ và làm chủ được cảm xúc nhờ đó mà kéo dài được thời gian.

Xuất xứ: Hungary.

Trọng lượng: 38 gram

Dung tích : 38ml - sử dụng từ 30-40 lần quan hệ

Hạn sử dụng: 3 năm

Cách sử dụng :

Thuốc xịt ngoài da kích thích. Xịt lên đầu dương vật trước lúc quan hệ 10 phút, mỗi lần xịt từ 1 - 3 hơi, không xịt quá 3 sẽ có cảm giác nóng rát.

Nếu bạn muốn tắm rửa để "bí mật" với đối tác hay muốn quan hệ bằng miệng thì chúng ta chỉ nên rửa sau khi đã xịt khoảng 10- 15 phút nhe, để thuốc ko bị trôi đi mất.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.