Sức khỏe giới tính

6 THỜI ĐIỂM QUÝ ÔNG CẦN TUYỆT ĐỐI NÓI KHÔNG VỚI SEX.

Những thời điểm phái mạnh cần tránh quan hệ: 

Không quan hệ khi cơ thể suy nhược, mệt mỏi:

Bạn có công nhận rằng có đôi lúc dù người đang rất mệt nhưng bạn vẫn có một chút “máu nóng” trong người. Hoặc bạn không muốn, không thể từ chối lời mời gọi đầy ngọt ngào từ người phụ nữ của mình.

“First lady” hãy tôn trọng và chiều chuộng phụ nữ trong hầu hết các trường hợp là tốt. Nhưng riêng trong trường hợp này thì không. Bởi sex ngoài việc đem đến khoái cảm tuyệt vời ra thì cũng lấy đi của bạn không ít năng lượng, sức lực và cả tinh lực.

Khi cơ thể đang mệt mỏi thì làm sao có đủ sức khỏe để dìu nàng đi tới cuối con đường. Và thường thì sự mệt mỏi của cơ thể cũng kéo theo cả sự rệu rã về tâm lí.

Chính vì thế quan hệ vào lúc mệt mỏi cũng không đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa trọn vẹn. Mà chính bạn đã cảm thấy không hài lòng với bản thân thì làm sao có thể đem đến sự thỏa mãn thực sự cho nàng.

Vì thế, hãy chủ động chia sẻ với nàng và nói cho nàng biết lí do vì sao bạn chưa thể đáp ứng nàng để duy trì tâm lý thoải mái cho cả hai và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe lâu dài cho chính bạn.

Đàn ông thông minh là người đàn ông biết chăm sóc chính mình và tôn trọng cảm xúc của tình yêu. Chắc chắn nàng sẽ hiểu, thông cảm và luôn ủng hộ bạn.

Không sex khi bao tử quá đầy hoặc trống rỗng:

Nghe có vẻ lạ bởi đói hay no thì có liên quan gì tới việc thăng hoa trong chuyện ấy. Thế mà nó lại có mối quan hệ mật thiết đấy nhé. Bạn cũng biết là muốn “tấn công” và về đích thì phải dùng sức đúng không nào.

Khi bao tử trống rỗng (hay khi bạn đang đói) thì làm gì có năng lượng để mà chiến đấu. Nếu cố quá trong trường hợp này biết đâu lại rơi vào cảnh “quá cố” vì hụt hơi.

Còn nếu bạn ăn quá no thì sao? Một cái dạ dày đầy ắp đồ ăn đòi hỏi các cơ bao tử phải co bóp mạnh mẽ để tiêu hóa nó. Trong lúc này mọi sự tập trung của cơ thể đều hướng tới cái dạ dày.

Nếu mà bạn nổi hứng “làm nháy” thì có tới hơn 90% nguy cơ bệnh xung huyết dạ dày sẽ viếng thăm bạn ngay lập tức. Và thế là cái bao tử của bạn luôn trong tình trạng ốm yếu chỉ vì một lần cố đấm ăn xôi.

Chẳng nên chút nào phải không ạ. Tốt nhất là tránh quan hệ lúc vừa ăn no hoặc đang quá đói để loại bỏ tình trạng cố quá mà thành quá cố nhé các quý ông lịch lãm.

 

Không “làm nháy” khi đang say:

Dù có say hay không say thì lời khuyên tối ưu cho quý ông vẫn là không sex khi cơ thể đang có cồn. Điều này không chỉ vì sức khỏe của các anh mà còn vì tôn trọng chị em phụ nữ nữa.

Có đến 98% phụ nữ được hỏi đều cho biết họ không thích ngửi mùi cồn nồng nặc bay ra từ miệng hay cơ thể của người đàn ông khi ân ái. Với chị em, việc phải lên giường với đàn ông lúc họ say là một cực hình.

Còn với các anh, làm tình lúc đang say hay nồng độ cồn trong máu quá cao sẽ là một điều bất lợi. Bởi nồng độ cồn trong cơ thể sẽ gây ức chế sự hưng phấn của vỏ não dẫn đến việc các anh khó tìm thấy khoái cảm khi quan hệ. Lâu dần sẽ gây ức chế tâm lí, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Thế nhưng…một chút và chỉ một chút rượu vang cho màn dạo đầu ngọt ngào, lãng mạn thì hoàn toàn được khuyến khích. Anh em hãy cân nhắc để mang đến cho người phụ nữ của mình một đêm tình ái tuyệt vời nhé.

Không ân ái khi người đang có bệnh:

Bệnh tật đồng nghĩa với sức khỏe suy giảm, hệ miễn dịch yếu hơn bình thường. Trong trường hợp này, ưu tiên số một là hồi phục sức khỏe.

Nếu bạn cố tình đáp ứng nhu cầu sinh lý của cơ thể khi sức khỏe không ổn định sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng tăng huyết áp, co thắt mạch máu đột ngột hay tệ hơn là xuất huyết não. Điều này cực kì nguy hiểm tới tính mạng. Vì thế hãy nhẫn nại chờ khi khỏi bệnh rồi mới cùng nàng tìm chốn bồng lai nhé.

Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe của chính mình và sức khỏe của người phụ nữ của đời mình, các anh cũng chú ý không gần gũi tình dục với vợ (bạn gái, người yêu…) khi mình đang có một số bệnh lý nam khoa dễ lây qua đường tình dục như: HPV, giang mai, lậu…

Không “thả thính” khi người mình kém thơm:

Phụ nữ vốn là giống ưa sạch sẽ, thích thơm tho bởi thế họ sẽ vô cùng kinh hãi khi thoáng thấy mùi hương không được dễ chịu bay ra từ cơ thể bạn lúc đang ân ái. Hơn nữa, nếu cơ thể thiếu thơm tho thì bạn cũng có đôi phần kém tự tin khi gần gũi phải không?

Luôn nhớ vệ sinh cơ thể sạch sẽ khi gần nàng, không chỉ để tự tin cuốn hút mà còn giúp bảo vệ cả hai khỏi những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bởi bộ phận sinh dục là nơi chứa khá nhiều vi khuẩn và khi không được vệ sinh sạch sẽ chúng sẽ mang rất nhiều mầm bệnh nguy hiểm tấn công cả bạn và người tình trong và sau khi quan hệ, thậm chí rất lâu về sau nữa. Hãy cảnh giác với điều này để không phải ôm hận mãi về sau, chỉ vì một lần chót dại mà lỡ mang bệnh giang mai cho nàng.

Không gần gũi cô ấy nếu bạn đang stress:

Điều này là cực tốt cho cả hai. Bởi khi tinh thần bạn không thoải mái thì việc bạn làm cũng trở nên gượng ép, thiếu tự nhiên, thiếu nồng nhiệt.

Từ đó chất lượng cuộc yêu cũng không được như mong đợi dẫn đến sự hụt hẫng không gì cứu vãn nổi từ đối phương. Lâu dần sẽ dẫn đến tâm lý chán nản, lãnh cảm và nàng chẳng còn thiết tha gì khi thấy bạn.

Đó, không phải lúc nào sex cũng tốt, cũng mang tới niềm vui cho nhân vật chính. Muốn có một cuộc yêu chất lượng, trước tiên ta cần có sự chuẩn bị chất lượng. Hãy nhớ kĩ những điều này để bạn luôn là quý ông hoàn hảo.

Hy vọng với những thông tin về 6 thời điểm quý ông nên nói không với sex mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn sẽ chủ động lựa chọn được thời điểm phù hợp để chuyện “yêu” của mình luôn chất lượng và nồng cháy.