Sức khỏe giới tính

Ăn gì để chống xuất tinh sớm 6 nên và 3 không nên

Ăn gì để lâu xuất tinh, 6 thực phẩm sau sẽ trả lời giúp bạn: 

1. Ngũ cốc nguyên hạt cho bệnh XTS: 

Các loại ngũ cốc hiện nay không chỉ là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng mà còn có giá trị rất lớn về mặt y học.

Chúng mang đến một nguồn dinh dưỡng giàu chất đạm, chất xơ, các chất béo bão hòa cũng như nhiều vitamin khác nhau, cùng những khoáng chế chủ yếu giúp cho cơ thể có đủ nguồn dưỡng chất giúp tăng cường và cải thiện tình trạng XTS.

Bên cạnh đó, những người đàn ông đang bị bệnh XTS nên bổ sung thường xuyên các loại ngũ cốc vào thực đơn hằng ngày của mình.

Những loại ngũ cốc mà nam giới nên ăn chính là cao lương, đại mạch, lúa mạch, lúa mì, bắp cùng các họ đậu khác nhau.

 

2. Ăn các loại thịt giàu đạm để chống xuất tinh sớm: 

Để cải thiện và khắc phục tình trạng bệnh XTS thì các loại thịt hiện nay lại là thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày của các phái mạnh. Những loại thịt có màu đỏ sẽ có nhiều dinh dưỡng chất đạm hơn như thịt bò, thịt dê.

Với những loại thịt này sẽ giúp cho bạn để bổ sung lượng máu, tăng cường lưu lượng máu đến dương vật để làm tăng khả năng cương cứng và bồi bổ hàm lượng nguyên khí, sau đó sẽ làm ấm cơ thể và hỗ trợ việc cải thiện bệnh rất tốt cho những người bị XTS do thận yếu.

Bên cạnh đó, các thực phẩm giàu chất đạm khác như thịt gà, trứng gà, thịt cừu, thận lợn… cũng có thể giúp cải thiện và hỗ trợ bệnh XTS cho nam giới.

 

3.Bổ sung các loại rau củ khi XTS:

Rau có đặc tính màu xanh đậm nên có thể giúp cho bạn cung cấp hàm lượng magie rất cao, đây được xem như một loại thuốc Viagra làm thúc đẩy lưu thông lượng máu nhiều hơn xuống tới bộ phận sinh dục.

Đây cũng là một vị thuốc kéo dài quan hệ rất tốt từ thiên nhiên giúp bạn duy trì được cuộc yêu lâu hơn. Chính vì vậy để cải thiện bệnh xuất tinh sớm bạn nên cung cấp cho mình cải xoăn, rau diếp, bó xôi, súp lơ xanh…

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại rau củ như hành tây, hành lá, hẹ, củ cải, tỏi tây và nấm để bổ sung các khoáng chất và vitamin cho cơ thể để có thêm sức khỏe cường tráng cũng như tăng cường sức bền để giúp kéo dài cuộc yêu được lâu hơn.

5. Ăn các trái cây tươi để lâu xuất tinh hơn:

Công dụng chính của trái cây tươi chính là chống lại các nguồn bệnh cũng như tăng cường chức năng cho tạng thận và 4 tạng còn lại của cơ thể là tâm, can, tỳ, phế.

Những loại trái cây hỗ trợ cải thiện bệnh XTS như cam, quýt, mâm xôi vì hàm lượng chống oxy rất cao giúp cho việc tăng cường nội tiết tố có trong cơ thể, khi bạn ăn trái cây sẽ giúp cải thiện các chức năng sinh lý tốt hơn so với người bình thường.

Ngoài ra, trái đào còn có lượng vitamin C rất dồi dào và sẽ ức chế được các hormone cortisol có trong cơ thể và hỗ trợ tăng testosterone giúp cho phái mạnh trở nên dẻo dai và mạnh mẽ hơn khi quan hệ tình dục.

Dưa hấu là một trong những loại trái cây giúp cải thiện bệnh rối loạn cương cứng, mỗi ngày ăn ba miếng dưa sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu cũng như số lượng testosterone trong cơ thể.

Bên cạnh đó để khắc phục bệnh XTS bạn cũng có thể cung cấp các loại trái cây khác như dâu tây, táo tàu, chuối, cùng nhiều các loại trái cây có vitamin nhóm B khác cùng với các hàm lượng axitamin, đường glucose hay các axit citric cùng những khoáng chất giúp cho nam giới được điều khiển những hoạt động xuất tinh của mình được tốt hơn.

6. XTS nên cung cấp thực phẩm giàu Magie:

Nếu trị bệnh XTS thì bạn phải hỗ trợ thêm những nguồn thực phẩm màu hàm lượng magie trong những thực đơn của mình. Hàm lượng magie có thể giúp cơ thể bạn hấp thu được canxi để tăng các hoạt động của tinh trùng. Việc thiếu hụt hàm lượng magie sẽ là một nguyên nhân gây nên XTS ở nam giới.

7. Hải sản giúp cải thiện bệnh XTS:

Hải sản là môt trong những loại thực phẩm cần có trong các bữa ăn hàng ngày cho các đàn ông đang bị yếu sinh lý.

Những loại hải sản như hào, cá biển, tôm, cua, sò sẽ là những nguồn mang đến dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tình dục cũng như cải thiện các hoạt động của tinh trùng và đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng XTS.

Những thực phẩm không nên ăn khi mắc bệnh XTS:

Những loại thực phẩm có cồn là một trong những thủ phạm làm cho nam giới bị XTS. Khi sử dụng rượu bia quá nhiều sẽ làm cho nam giới bị suy giảm ham muốn và có thể mang đến nhiều nhiều trục trặc khác làm cho việc quan hệ bị rối loạn.

Đặc biệt, khi sử dụng các loại thức uống có cồn quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy khi muốn cải thiện bệnh XTS các quý ông cần phải chú ý liều lượng vừa phải, không nên uống quá nhiều đến say xỉn trong các bữa tiệc.

 

Bệnh XTS không ăn đồ cay nóng:

Các thức ăn có tính cay nhiều như ớt, hồi, quế tiêu sẽ làm cho tim nam giới đạp nhanh hơn khiến máu lưu thông mạnh hơn, cơ thể lúc nào cũng cảm thấy hừng hực làm gì cũng vội vàng.

Chính vì điều này dẫn đến việc khi quan hệ quá vội vàng sẽ càng nhanh ra hơn, đó là lý do tại sao nếu bị XTS rồi thì trước khi quan hệ không nên ăn đồ cay nóng.

 

Kiêng các đồ ăn có tính hàn khi bệnh XTS:

Một trong những loại thực phẩm có tính lạnh như rau má, dưa leo, bí ngô, rau diếp hay khổ qua đều có thể là những nguyên nhân làm cho bạn sẽ bị XTS nếu như sử dụng quá nhiều và trong thời gian dài.

Chính vì vậy các chế độ ăn uống có tác động rất lớn đến những khả năng hoạt động tình dục của các phái mày râu, chính vì vậy việc ăn uống đúng cách không chỉ là một phương pháp điều trị bệnh XTS mà còn cải thiện sức khỏe của mình được tốt hơn.

Hãy lựa chọn những thực phẩm trên đây để có thể hỗ trợ cải thiện trong thời gian nhanh nhất.