Tin Tức

Shop bao cao su tại Bạc Liêu

Shop bao cao su Bạc Liêu xin kính chào quý khách!

 

Shop bao cao su tại Bạc Liêu thuộc hệ thống “Bao cao su giá sỉ” chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng: bao cao su, gel bôi trơn, đồ chơi người lớn, thực phẩm chức năng cường dương… Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu sản xuất uy tín trên thế giới như: Durex, Sagami, Simplex, Stud100, Vprx, playboy…

 

Shop bao cao su Bạc Liêu

Shop bao cao su giá sỉ chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu tại Bạc Liêu, gói hàng kín đáo và gửi hàng đi các tỉnh trong khắp cả nước. Riêng khách hàng mua bao cao su ở nội thành Bạc Liêu nếu  đặt hàng sẽ được giao hàng miễn phí vận chuyển tận nơi.

Tại sao lại chọn shop bao cao su ở Bạc Liêu?

      Sự uy tín, chất lượng sản phẩm cung cấp đã được hàng chục ngàn khách hàng đánh giá cao tại Bạc Liêu nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Shop bao cao su chúng tôi không chỉ bán hàng, chúng tôi cung cấp một gói dịch vụ cao cấp với chất lượng dịch vụ cao nhất nhằm đảm bảo cho không khách hàng nào là không hài lòng về những gì chúng tôi cung cấp.

      Mua hàng tại shop sẽ đảm bảo 100% hàng chĩnh hang, có nguồn gốc rõ ràng.

Các sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn và các sản phẩm hỗ trợ tình dục đều được NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG và có dán TEM BẢO ĐẢM của Bộ Y Tế. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái hãy liên hệ vơi chúng tôi để được đền bù 200%.

     Shop bao cao su Bạc Liêu bán hàng 24/7 quý khách có thể liên hệ bất cứ khi nào thuận tiện nhất.

 

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc đặt hàng ở Bạc Liêu xin liên hệ:

Shop bao cao su tại Bạc Liêu.

 

Website: http://baocaosugiasi.com 

Điện thoại :  0913 900 648 

Email: [email protected]

Địa chỉ: 163/24/86 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian phục vụ : 24/7.

Xin chân thành cảm ơn !