Sức khỏe giới tính

Thực phẩm giúp quý ông bền sức

Những thực phẩm dưới đây sẽ giúp quý ông thể hiện bản lĩnh với đối tác khi yêu

Thực phẩm giúp quý ông bền sức
 

Lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Với 0,5 kg rau hẹ tươi giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần, các quý ông có thể chữa được chứng di mộng tinh, xuất tinh sớm, liệt dương…

Thực phẩm giúp quý ông bền sức
 

Măng tây: Bạn cũng nên chăm chỉ chế biến những món ngon từ măng tây cho chàng vì đây là loại thực phẩm chứa nhiều kali, phốt pho, magiê, sắt,canxi, vitamin C và B… Các dưỡng chất này giúp chàng có sinh lực sung mãn. Ngoài ra, măng tây còn chứa chất steroid có khả năng kích thích hormone, tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai phái.

Thực phẩm giúp quý ông bền sức
 

Hàu: Theo thông tin trên website của Science Channel, hàu là loại thực phẩm giàu chất sắt và kẽm. Sắt là khoáng chất rất cần thiết trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể, trong khi đó, sự thiếu hụt về kẽm có thể ảnh hưởng lớn tới lượng tinh binh cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Thực phẩm giúp quý ông bền sức
 

Cá hồi chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe tim mạch như chất béo không bão hòa và axit béo omega-3. Axit omega-3 giúp loại bỏ bớt chất dính, nhớt trong máu, tăng lượng máu lưu thông tới các bộ phận giữ vai trò quan trọng trong quá trình cương cứng của dương vật. Ngoài cá hồi, có thể thưởng thức thêm cá thu hoặc cá ngừ 2 tuần một lần để giúp các động mạch trong cơ thể được bôi trơn.

Thực phẩm giúp quý ông bền sức
 

Quả óc chó: Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Đại học California Los Angeles (UCLA) thì mỗi ngày đàn ông thêm vào bữa ăn bình thường 75g hạt quả óc chó, chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện đáng kể.

Nắm bắt được tâm lý và mong muốn của nam giới trong việc kéo dài quan hệ một cách hiệu quả, hãng dược USA đã nghiên cứu và phát triển Xịt kéo dài thời gian Playboy USA, sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới. 
Đặc biệt sản phẩm an toàn, chất lượng và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Chai xịt PLAYBOY hàng MỸ cách quan hệ cực lâu

Giá sản phẩm chỉ 180.000đ.

Tổng đài tư vấn: 0913 900 648

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.