GEL DEVELOPPE SEX - TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Hình GEL DEVELOPPE SEX - TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ

Thông tin GEL DEVELOPPE SEX - TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ :

Mã SP: 5980

Gel developpe sex là sản phẩm gel tăng kích thước dương vật được người dùng tin tưởng nhất trong thời gian qua. với những thành phần thảo dược tự nhiên giúp cải thiện dương vật trong vòng 4 đến 6 tuần tùy theo cơ địa từng người.

Thông tin sản phẩm

- Sản xuất: Pháp.

- Thành phần: Nước, glycol stearate SE, isopropyl myristate, dầu fenugreed, allantoin, vatamine A, phenoxyethanol, Fragance.

- Trọng lượng: 50ml

 

Gel bôi làm tăng kích thước dương vật Developpe Sex được các chuyên gia người Pháp phát minh sau một thời gian dài nghiên cứu về sinh lý nam nữ, kết quả cho thấy nếu nam giới sử dụng đúng liệu lượng trong thời gian từ 4-6 tuần đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống phù hợp thì sẽ cải thiện được kích thước cậu nhỏ to và dài ra ít nhất từ 1-3cm, tùy vào thể trạng và độ tuổi của từng người.

Từ xưa đến nay nam giới thường đóng vai trò trụ cột trong gia đình, là một người đàn ông thành đạt và có hình thức là chưa đủ, người đàn ông thực thụ là phải khiến nữ giới thỏa mãn mỗi đêm với khả năng giường chiếu cường tráng, khiến nàng ngưỡng mộ.

Khả năng giường chiếu của phái mày râu thường tỷ lệ thuận với kích thước cậu nhỏ, không phải ai sinh ra cũng sở hữu được kích cỡ cậu nhỏ như ý, vậy biện pháp nào giúp các chàng trai xua tan sự tự ti, tăng cường khả năng sinh lý để chinh phục người tình.

Gel Developpe được chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên độc đáo hỗ trợ tăng kích thước dương vật, sản phẩm hoạt động theo nguyên lí giải phóng nội tiết tố nam giới được lưu trữ trong cơ thể và bắt đầu sản xuất hormone tự nhiên của cơ thể, cung cấp năng lượng cần thiết cho sự tăng trưởng dương vật, tăng cường lưu lượng máu lưu thông tới dương vật, thúc đẩy sự phát triển của dương vật. Đồng thời sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ từ 5 - 10 phút giúp bạn kéo dài thời gian xuất tinh gấp 3 - 4 lần bình thường.


Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp sử dụng titan gel với các bài tập JelQing cụ thể như sau

– Bước 1: Làm ấm dương vật bạn có thể lấy khăn ủ nước ấm sau đó lau đương vật sạch sẽ, hay có thể vệ sinh bằng nước ấm để giúp cho các mạnh máu và cơ nóng lên khi bôi gel titan thì sẽ thấm nhanh hơn, bước này bạn chỉ cần làm khoảng 5 phút.

– Bước 2: Khởi động dương vật quay đi quay lại nhiều hướng cho nóng lên, sau đó bạn thoa gel lên dương vật, thoa đều 1 lớp đủ để thấm đều.

– Bước 3: Sau khi bôi kem xong bạn cần massage liền bởi vì lâu gel sẽ khô khó mát xa, ta tiến hành làm ngón tay trỏ và ngón tay cái thành hình tròn giống như chữ Ok sau đó bắt đầu vuốt bắt từ góc dương vật vuốt mạnh ra ngoài, lặp đi lặp lại nhiều lần, cường độ vuốt nhanh dần, bước này bạn lặp nhiều nhiều lần càng tốt.

– Bước 4: Sau quá trình vuốt bạn giữ vòng tay ở đầu khắc dương vật, còn tay kia giữa ở góc cuối dương vật gần xương chậu để giữ cho lượng máu đứng yên một chỗ khoảng tầm 4 giây, cứ 5 lần vuốt ở bước 3 ta lại chuyển qua bước 4. Massage như vậy khoảng 15 phút 1 lần, ngày massage 1 lần.

– Bước 5: Sau khi massage xong khoảng tầm 15 phút có thể vệ sinh sạch sẽ lại nhé.

(*) Lưu ý: Tùy theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả của sản phẩm sẽ khác nhau