THUỐC XỊT VIGA 50000 XÓA TAN NỖI LO XUẤT TINH SỚM

Hình THUỐC XỊT VIGA 50000 XÓA TAN NỖI LO XUẤT TINH SỚM

Thông tin THUỐC XỊT VIGA 50000 XÓA TAN NỖI LO XUẤT TINH SỚM :

Mã SP: 5959

Thuốc xịt Viga 50000 giúp nam giới xóa tan nỗi lo xuất tinh sớm, tự tin hơn trong quan hệ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp bạn tình đạt được khoái cảm nhanh nhất có thể.

Quy cách: Hộp/chai 45ml.

Xuất xứ: Germany – Đức

Thành phần: Lidocaine 10%, có chứa Vitamin E làm ẩm và chống khô da cho DV và ÂĐ phụ nữ

Tác dụng phụ không: Hoàn toàn không có tác dụng phụ.

 

Xuất tinh sớm ở nam giới đang là tình trạng rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay, không phân biệt tuổi tác từ thanh niên đến trung niên. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên cũng rất nhiều nhưng chủ yếu là: sức khỏe, tâm sinh lý, đời sống không lành mạnh hay bẩm sinh. Nam giới mắc chứng yếu sinh lý thường hay mặc cảm, tự ti về bản lĩnh, phong độ đàn ông của mình làm cho cuộc sống hôn nhân, gia đình không hạnh phúc.

Vậy làm sao để lấy lại sự tự tin, bản lĩnh? Có thuốc kéo dài thời gian quan hệ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe không? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm VIGA 50000.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớmViga 50000 là sản phẩm được hàng triệu nam giới trên toàn cầu tin dùng hiện nay. Viga 50000 mang lại tác dụng nhanh chóng khi sử dụng, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, mùi thơm dịu nhẹ quyến rũ, và đặc biệt Viga 50000 vô cùng an toàn với người sử dụng. Với những ưu điểm trên Thuốc xịt chống xuất tinh sớm viga 50000 luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông  để sát cánh cùng họ trong mỗi cuộc yêu.

Một điểm nổi bật nữa của VIGA 50000 đó chính là Vitamin E, có tác dụng làm ẩm và chống khô da cho DV cũng như ÂĐ bạn tình.

 Cách Dùng Như Sau:
– Lắc nhẹ chai xịt vài lần trước khi dùng.
– Xịt khoảng 2 -3 hơi lên đầu dương vật khi dương vật đã cương cứng.
– Dùng tay massage nhẹ nhàng xung quanh đầu dương vật khoảng 30 giây cho thuốc thấm qua lớp niêm mạc nhanh hơn.
– Khoảng 5 phút sau thì bắt đầu quan hệ và có thể massage 30 giây xong đi rửa lại với nước rồi quan hệ vẫn được.

– Lưu ý: tối đa 10 hơi xịt/ngày;  Không nên lạm dụng sự hỗ trợ của chai xịt để chúng ta sinh hoạt không điều độ